Miễn phí bảo hành một năm, bảo dưỡng vô thời hạn.
- Đội ngũ nhân viên dịch vụ bán hàng có trách nhiệm làm tốt dịch vụ hậu mãi, với mạng lưới dịch vụ hậu mãi và nhà kho, chúng tôi có thể kịp thời đáp ứng khách hàng thuận tiện nhất và giúp cho thiết bị phát huy hiệu quả kinh tế lớn nhất.
A. Quy định về bảo hành:
· Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
· Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty Liên Việt, cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị.
B. Những trường hợp không được bảo hành:
· Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
· Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
QUY TRÌNH THAY THẾ – ĐỔI MỚI PHỤ KIỆN MIỄN PHÍ BAO GỒM:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, khảo sát, tư vấn.
Bước 2: Lập kế hoạch lấy hàng, lắp đặt và lịch bảo hành
Bước 3: Tổ chức thực hiện thi công.
Bước 4: Vận hành thử và hiệu chuẩn.
Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao sử dụng